Xem trực tiếp trận Man City vs Liverpool 02h00 ngày 26/08/2014

Xem trực tiếp trận đấu Man City vs Liverpool 02h00 ngày 26/08/2014.

(Nội dung sẽ được cập nhật 1 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu và xuyên suốt trận đấu. Mời các bạn đón xem)





Đại diện cho hai hình ảnh hoàn toàn đối lập, Man City vs Liverpool vốn chẳng ưa gì nhau; nhận định bóng đá gây cấn cho trận tối nay. Cộng thêm chức vô địch mà "Man xanh" nhẹ nhàng lấy từ tay đối thủ ở cuối mùa bóng năm ngoái, sự căng thẳng và yếu tố kình địch - chắc chắn sẽ không thể thiếu trong cuộc tranh tài giữa hai đội vào đêm nay.
Giải Ngoại hạng Anh - Vòng 2, sân Etihad (Manchester - Anh)

TLCA: -0.92*0:3/4*0.86 | HT: 0.96*0:1/4*0.94

TBT: -0.95*3*0.85 | HT: -0.90*1 1/4*0.80

Kết thúc Premier League 2013/14, trong khi Man City bước lên bục vinh quang cùng nụ cười hả hê thì Liverpool lại "ra về" trong tâm trạng của kẻ vỡ mộng, tiếc nuối. Với nhiều người, "gã nhà giàu" đã may mắn còn "Qủy đỏ" lại quá kém duyên. Bằng chứng là trước đó chưa lâu nếu Man xanh còn bình lặng bước đi thì Liverpool đã dũng mãnh đánh bại Arsenal để rồi đi liền một mạch lên ngôi đầu với những cú nhảy tam cấp thật chóng mặt. Bước ngoặt chỉ đến sau cú sảy chân định mệnh của S.Gerrad... và một cách gián tiếp người đội trưởng vĩ đại của The Kops đã nhẹ nhàng dâng cúp cho đối thủ. Nhưng dù bởi bất kỳ lý do nào, cả hai vẫn đang ngày trở thành "cái gai" khó ưa trong mắt nhau.

Nguồn ole.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét