Vòng 1 tròn căng của gái chat sex với Luke Shaw

Tin nhanh bóng đá được cập nhật hằng ngày.

Carla Howe lại vừa xuất hiện trên tạp chí Nuts và khiến người hâm mộ khơi lại chuyện cô từng “chat sex” lúc 3h sáng với Luke Shaw, tuyển thủ trẻ nhất của ĐT Anh tại World Cup 2014.

Hồi World Cup 2014, tờ The Sun đã phanh phui một bê bối tình ái của tuyển Anh liên quan tới ngôi sao trẻ tuổi nhất và mới lần đầu lên tuyển. Vụ việc diễn ra ngay sau khi thầy trò Roy Hodgson bị loại khỏi giải với tu cách bét bảng, không thắng nổi trận nào. Cụ thể, buồn chán vì thua trận, hậu vệ 18 tuổi Luke Shaw đã chat sex với cô nàng đình đám Carla Howe.





Carla Howe từng khiến Luke Shaw điêu đứng


Sau một hồi tán tỉnh rồi gửi ảnh nhạy cảm, Luke Shaw đưa ra đề nghị quan hệ tình dục với cả Carla và chị em song sinh của cô nàng là Melissa. “Tôi cứ nghĩ cậu ta muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với mình. Ban đầu, tôi thấy ấn tượng và đưa ra lời khen Luke vì được thi đấu ở World Cup khi tuổi đời còn trẻ. Tuy nhiên, khi cậu ta đòi quan hệ ba người với cả chị em song sinh Melissa của tôi, tôi cảm thấy thật đáng khinh. Luke cũng giống như bất kỳ cầu thủ nào khác”, người mẫu 23 tuổi chia sẻ.

Carla và Melissa Howe từng gây xôn xao tại Anh sau khi tiết lộ những đêm vui vẻ cùng Ashley Cole và Evra năm ngoái. Cặp chị em song sinh nóng bỏng thường xuyên chụp ảnh mát mẻ và hiếm khi từ chối các cơ hội để đánh bóng tên tuổi.

Trong khi đó, Luke Shaw mới chỉ được biết đến từ tháng 3 vừa qua với hình ảnh vừa khóc vừa gọi điện báo cho mẹ tin vui được gọi lên tuyển. Tới hồi tháng 7 vừa qua, sự nghiệp của anh bước lên một tầm cao mới khi gia nhập M.U với giá 30 triệu bảng, trở thành thương vụ trẻ tuổi đắt nhất trong lịch sử nước Anh. Lắm tài thì nhiều tật, mới nứt mắt ra mà Luke Shaw đã học đòi những đàn anh như Wayne Rooney hay Ashley Cole, thích “chơi trò 3 người”.

Cùng ngắm vẻ gợi cảm Người đẹp thể thao Carla Howe – người đẹp từng khiến Luke Shaw điêu đứng:




Theo ole.vn




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét