NHẬN ĐỊNH VÀ XEM TRỰC TIẾP TRẬN BILBAO VS NAPOLI, 01H45 NGÀY 28/8/2014.

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁXEM TRỰC TIẾP TRẬN BILBAO VS NAPOLI, 01H45 NGÀY 28/8/2014.

Bilbao đang nắm trong tay lợi thế lớn để lần đầu tiên góp mặt tại vòng bảng Champions League sau 15 năm. Tuy nhiên, Napoli của HLV Bentitez chắc chắn sẽ không dễ dàng từ bỏ cuộc chơi dù phải làm khách tại “chảo lửa” San Mames.

Lượt về play-off Champions League, sân San Mames (lượt đi 1-1)

TLCA: 0.91*0:1/4*-0.99 | HT: -0.84*0:1/4*0.74
TBT: 0.98*2 1/2*0.92 | HT: 0.97*1*0.91

Athletic Bilbao là một trong những CLB đặc biệt nhất trên thế giới. Kể từ khi thành lập đến nay (116 năm), CLB này vẫn giữ truyền thống chỉ sử dụng các cầu thủ sinh ra hoặc có xuất xứ tại xứ Basque mà thôi. Chính vì điểm đặc biệt này, Bilbao thường rất bị hạn chế rất trên TTCN. Tuy nhiên, đội chủ sân Mames không những vẫn đứng vững tại La Liga mà còn xuất sắc giành được vé dự Champions League mùa giải này.

Cách đây 1 tuần, đội quân của HLV Ernesto Valverde đã có một màn trình diễn tuyệt vời ngay trên sân của Napoli. Thậm chí, họ mới là đội bóng mở tỷ số trước nhờ công của Muniain (phút 41). Dù không có được chiến thắng cuối cùng (hòa 1-1) nhưng với bàn thắng này, Bilbao đang nắm lợi thế rõ rệt trong trận lượt về. Chỉ cần không để đối phương ghi bàn tại San Mames, Bilbao sẽ giành vé vào vòng bảng.




Bilbao (trái) đang nắm chút lợi thế


Tuy nhiên, Napoli của Bentitez đâu dễ từ bỏ cuộc chơi. Chiến lược gia người Tây Ban Nha trước nay vẫn nổi tiếng là “Vua đấu cúp”. Hành quân đến Bilbao, Napoli sẽ mang đến sân San Mames đội quân mạnh nhất của mình. Napoli cũng được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ kinh nghiệm thi đấu tại đấu thường xuyên tại châu Âu. Hai mùa giải trước, đội bóng thành Naples đều thể hiện được dấu ấn tại Champions League. Nếu phải dừng bước tại vòng bảng quả là một điều đáng tiếc đối với Higuian và các đồng đội.

Cuối tuần trước, Bilbao đã có trận đấu ra quân tại La Liga. Đội bóng xứ Basque đã có một sự khởi đầu không được như ý khi thất thủ 0-1 trên sân của Malaga. Trong khi đó, nhờ Serie A vẫn chưa khởi tranh nên các cầu thủ Napoli có hẳn 1 tuần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu này. 90 phút sắp tới tại San Mames, chắc chắn sẽ vô cùng sôi nổi và gay cấn.


Thông tin lực lượng:

Bilbao: Ra quân với đội hình mạnh nhất.
Napoli: Khả năng ra sân của Insigne là 50/50.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:





DỰ ĐOÁN: 1-1 (hiệp phụ Napoli thắng 2-1)

Theo ole.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét