Xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs Cordoba, 01h00 ngày 26/8: Trút giận vào tân binh

Xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs Cordoba, 01h00 ngày 26/8
(Nội dung sẽ được cập nhật 1 tiếng trước trận đấu và xuyên suốt trận đấu.Mời các ban đón xem.)


Thất bại trước đối thủ cùng thành phố Atletico trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha đã khiến lòng tự trọng của Real Madrid bị tổn thương ghê gớm. Chỉ phải gặp tân binh Cordoba tại vòng đầu tiên La Liga sẽ là cơ hội để các ngôi sao đội bóng Hoàng gia giải sầu.

Vòng 1 La Liga 2014-15, sân Santiago Bernabeu

TLCA: 0.86*0:2 3/4*-0.93 | HT: 0.85*0:1 1/4*-0.95
TBT: -0.93*4*0.83 | HT: -0.97*1 3/4*0.87

Real Madrid là một trong những đội bóng có công mạnh nhất thế giới khi sở hữu trong tay những Ronaldo, Bale, Benzama và ngôi sao mới nổi sau VCK World Cup 2014 James Rodriguez. Tuy nhiên, sức mạnh thực sự của cỗ máy hủy diệt này đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Trong trận lượt về tranh Siêu cúp TBN với Atletico vừa qua, hàng công siêu khủng của Real đã hoàn toàn “tắt điện” trước khung thành thủ môn Moya.



Real Madrid cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin từ NHM


Chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong 7 trận gần đây, Real đang khiến những NHM không khỏi lo lắng cho khả năng chinh phục các danh hiệu của trong mùa giải này. Sự kết dính là điều mà Real đang thiếu trong những trận đấu vừa qua. Ở trận đấu với Atletico, 3 tuyến của Real dễ dàng bị hàng tiền vệ đối phương bẻ gẫy khiến Modric gần như không thể bắt sóng được với James Rodriguez, Benzama, Bale. Ngay cả khi Ronaldo được tung vào sân hiệp 2 cũng không mang lại thay đổi nào đáng kể, có vẻ như CR7 vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tuy nhiên, Cordoba không phải là Atletico Madrid. Lần đầu tiên được hít thở bầu không khí của La Liga sau 42 năm vắng bóng Cordoba khó lòng có thể tạo nên cơn địa chấn ngay tại Bernabeu. Năm ngoái Cordoba chỉ đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Segunda và phải rất may mắn đội bóng vùng Andalusia mới có thể lên chơi ở La Liga khi phải nhờ đến luật bàn thắng trên sân khách trong trận chung kết play-off với Las Palmas.




Tân binh Cordoba khó làm nên chuyện tại Bernabeu


Real Madrid quả là may mắn khi “vớ” được Cordoba vào thời điểm này. Cách đây 42, cũng trên SVĐ Bernabeu, Real đã “nện” cho đội bóng vùng Aldalusia 4-1. Trong lần tái đấu này, khó có hy vọng việc Real sẽ nương nhẹ với đối thủ.


Thông tin lực lượng:
Real Madrid: Jese chấn thương. Khả năng ra sân của Ronaldo còn bỏ ngỏ.
Cordoba: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:


DỰ ĐOÁN: 4-0

Theo ole.vn


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét