U19 VIỆT NAM ĐÁ SỚM ĐỂ DỰ TIỆC SINH NHẬT QUỐC VƯƠNG BRUNEI

U19 VIỆT NAM ĐÁ SỚM ĐỂ DỰ TIỆC SINH NHẬT QUỐC VƯƠNG BRUNEI


Lịch thi đấu bóng đá của U19 Việt Nam tại Cúp Hassanal Bolkial 2014 đã bị chuyển từ ngày 16 sang ngày 15 với nguyên nhân là do bữa tiệc chiêu đãi của Quốc vương Brunei tổ chức tối ngày 16/8.


Theo lịch thi đấu cũ của Cúp Hassanal Bolkial 2014, lượt trận ba vòng bảng được tiến hành trong hai ngày 15 và 16/8. Bảng A đá ngày 15, bảng B có U19 Việt Nam đá ngày 16. Nhưng do giải đấu tổ chức trùng dịp sinh nhật của Quốc vương Hassanal Bolkiah, ông Hoàng giàu có này đã quyết định mời toàn bộ tám đội bóng dự giải đến dự tiệc chiêu đãi tổ chức tại cung điện hoàng gia Brunei vào tối ngày 16/8.



Theo đó, các trận đấu của hai bảng A và B sẽ được gộp lại tổ chức trong một ngày 15/8. Ở lượt đấu này, U19 Việt Nam sẽ ra sân với đối thủ rất mạnh là U21 Brunei vốn thành phần có nhiều tuyển thủ U23 và tuyển thủ quốc gia.

Đây là lần đầu tiên U19 Việt Nam diện kiến một nguyên thủ quốc gia. Để đảm bảo an ninh cho Quốc vương Hassanal Bolkial, phía Brunei đã yêu cầu toàn bộ thành viên ban huấn luyện đội tuyển sao lại hộ chiếu để kiểm tra.

Cũng trong chương trình sinh hoạt bên lề giải đấu, U19 Việt Nam sẽ thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei vào sáng ngày 16/8. Đến buổi chiều, các cầu thủ sẽ tham quan các di tích nổi tiếng ở thủ đô Brunei. Trận đấu cuối cùng của U19 Việt Nam sẽ diễn ra sau đó hai hôm, vào ngày 18/8 với Campuchia.

Tin Thể Thao 365 tham khảoTheo VietNamplus
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét