Fan M.U chuẩn bị biểu tình lớn sau thất bại

Thông điệp "Glazer cút đi" đã lại dấy lên sau trận thua Swansea. Các hội CĐV của Man United tại Anh đã thống nhất rằng họ sẽ tiến hành biểu tình lớn nếu tháng 8 kết thúc mà Quỷ Đỏ không thể bổ sung siêu sao vào đội hình.

>> đọc thêm Tin Thể Thao 365




Sau trận thua Swansea trong ngày khai mạc, với một lý do quan trọng là chất lượng cầu thủ của M.U quá tồi tệ (theo nhận xét của nhiều chuyên gia), CĐV M.U đang cảm thấy vô cùng bực tức. Trên mạng, từ cuối tuần qua, thông điệp #GlazerOut (nhà Glazer cút đi) - nhắn tới gia đình tỷ phú Malcom Glazer, chủ sở hữu hiện tại của Man United đã được phát đi mạnh mẽ.

Lịch sử của sân Old Trafford trong gần một thập kỷ qua không xa lạ gì với những cuộc biểu tình chống lại gia đình Glazer. CĐV đã liên tục tiến hành những chiến dịch đả phá quy mô, mà điển hình là chiến dịch "Vàng và Xanh", khi họ đồng loạt mặc áo vàng-xanh, màu áo đầu tiên trong lịch sử Man United đến sân Old Trafford - ám chỉ tới việc đòi lại một đội bóng "nguyên bản", không chịu sự chi phối của các tỷ phú Mỹ.

Phát ngôn viên của hội MUST, hội CĐV lớn nhất của Quỷ Đỏ tại Anh nói: "Rất nhiều fan trên toàn cầu đã tỏ thái độ chống đối nhà Glazer sau trận thua Swansea. Không chỉ vậy, điều này sẽ gây quan ngại cho các nhà tài trợ đã ném hàng đống tiền vào CLB, và ảnh hưởng đến cả giá cổ phiếu của M.U".

Dự kiến, sự đả phá sẽ còn tăng lên và sẽ tạo thành các cuộc biểu tình nếu hạn chót của kỳ chuyển nhượng trôi qua, mà M.U không thể bổ sung ngôi sao lớn nào. Đây là điều rất khó khăn trong lúc này, khi các ngôi sao lớn không muốn đến một con tàu đang chìm. Mùa giải trước, HLV David Moyes không thuyết phục được một cầu thủ "có số má" nào vì lý do này.

Theo Lao Động
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét